Line : @pod.999

4 หัวพอตสายยาสูบ พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา นิคแน่น กลิ่นชัดแบบยาสูบเต็ม ๆ

4 หัวพอตสายยาสูบ พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา นิคแน่น กลิ่นชัดแบบยาสูบเต็ม ๆ

แนะนำ 4 หัวพอตสายยาสูบ นิคแน่น กลิ่นชัด สไตล์ Tobacco เต็ม ๆ


หัวพอต หรือ Pod Juice มีให้เลือกหลายแบรนด์หลายกลิ่น ครั้งนี้ขอเอาใจสายยาสูบกับ หัวพอตกลิ่นยาสูบเน้น ๆ หอมเข้มเต็มคำ ใครที่อยากรู้ว่าพอตเปลี่ยนหัวรุ่นไหนดี ห้ามพลาด


พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา เป็นนวัตกรรมพอตรูปแบบใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อต่อยอดพอตระบบปิด ตอบสนองความต้องการในเรื่องของความสะดวกสบาย พกพาง่าย และที่สำคัญเหมาะสำหรับมือใหม่ โดยตัวเครื่องจะแยกออกจากหัวพอตสำเร็จรูปอย่างชัดเจน เมื่อต้องใช้งานก็แค่นำหัวพอตรสชาติที่ชอบมาเสียบลงไป เท่านี้ก็พร้อมเปิดเครื่องและใช้งานได้ทันที ซึ่งหัวพอต (Pod Juice) ถือเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญสำหรับพอตประเภทนี้ มีให้เลือกหลายกลิ่น หลายรสชาติ แต่รสคลาสสิกที่ทุกแบรนด์ขาดไม่ได้ก็คือ กลิ่นแนวยาสูบ (Tobacco) นั่นเอง วันนี้เราเลยมารวมหัวพอตกลิ่นยาสูบ เอาใจคนที่ชอบกลิ่นนี้กัน จะมีพอตเปลี่ยนหัวรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูเลย


4 อันดับ พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา ที่สายยาสูบต้องโดน!


Ks Lumina กลิ่น Light Tobacco

พอตเปลี่ยนหัวน้ำยารุ่นใหม่ จากแบรนด์ KARDINAL STICK สัญชาติมาเลเซีย ที่ตัวพอตออกแบบใหม่ยกเครื่อง สวยปิ๊งสุด ๆ ด้วยชิปเซ็ตรุ่นที่ 5 ช่วยให้การทำงานสมูธมากขึ้น มาพร้อมหัวพอตน้ำยาที่เพื่มประสิทธิภาพการใช้งาน คอยล์ตัวใหม่ ให้ฟีลสูบดี กลิ่นชัด รสชาติจัดเต็ม มีระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมมาให้ด้วย การใช้งานก็ง่าย สามารถเสียบเข้ากับตัวเครื่องพอตไฟฟ้าได้หลากหลายแบรนด์มากกว่าเดิม พอตเป็นแบบใสมองเห็นน้ำยาภายในได้ง่าย พร้อมกับกลิ่นใหม่ และกลิ่นยอดฮิตให้คุณเลือกมากกว่า 28 กลิ่น การันตีความอร่อย


สามารถใช้ได้กับ Pod System JUES / Relx Infinity /  Phantom / Lite / Marbo Zero / Infy Pod


กลิ่น Light Tobacco 

กลิ่นยาสูบไลท์ ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นหอมบาง ๆ ของใบยาสูบที่นุ่มลึก ละมุน หวานนิด ๆ บอกเลยใครที่ชอบยาสูบแบบอ่อนโยน ไม่ฉุน ต้อง Light Tobacco นิโคติน 3% ตัวนี้เลย


ความหวาน 2.5/5

ความเย็น 2.5/5


Relx Infinity Pro 2 Single Pod Juice กลิ่น Rich Tobacco 


หัวพอตขั้นเทพจากแบรนด์ดังอย่าง Relx โดยหัวพอตรุ่นนี้ออกแบบจุดรับไฟต่างจากรุ่นเก่า ๆ เพื่อให้รองรับกับ Relx Infinity 2 ที่สามารถปรับโหมดไฟได้ ทำให้การจ่ายไฟกับหัวพอตสอดคล้องกัน แต่ก็ยังใช้กับพอตรุ่นอื่นๆ ได้เหมือนเดิม เพียงแต่จะไม่รองรับเรื่องการปรับโหมด จุดเด่นคือรสชาติชัด มาแบบนิคแน่น ๆ มีให้เลือกถึง 2 ระดับ ทั้ง 3% และ 5%  ฟิลสูบแบบ MTL เหมือนบุหรี่มวน โดยมีจำนวนกลิ่นหลากหลายถึง 25 กลิ่น


สามารถใช้ได้กับ RELX INFINITY PRO 2 POD JUICE / Relx Infinity Pod Kit / Relx Phantom Pod Kit / Relx Lite Pod Kit / Marbo Zero Pod Kit / INFY Series Pod By This Is Salt


กลิ่น Rich Tobacco 

กลิ่นยาสูบ หอมเข้มข้น สูบได้ไม่เบื่อ หวานติดปลายลิ้นนิด ๆ นิคแรง กลิ่นชัด ตอบโจทย์คนที่ชอบความเป็นบุหรี่แบบแท้ ๆ 

ความหวาน 2.5/5

ความเย็น 0/5


Marbo Zero Pod Juice กลิ่น Cigar

หัวพอตสุดเก๋าจากค่าย Salthub ที่ทำน้ำยามาอย่างยาวนาน หรือที่รู้จักกันในชื่อ หัวมาโบ เป็นหัวพอตที่ได้รับความนิยมมาก เชื่อว่าหลายคนต้องเคยลอง มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ทั้งผลไม้ ยาสูบ ซึ่งต้องบอกว่ารสชาติของน้ำยาทำออกมาได้ลงตัว คงเอกลักษณ์ความหวานฉ่ำ ตัวพอตยังเน้นการสูบแบบ MTL ให้ความแน่นแบบสูบบุหรี่มวนเลยทีเดียว ตัวหัวพอตใส ทำให้มองเห็นน้ำยาข้างในได้ชัด บรรจุน้ำยา 2.2ml. ระดับนิโคตินอยุ่ที่ 3% โดยจำนวนกลิ่นมีให้เลือกเยอะถึง 25 กลิ่น


สามารถใช้ได้กับ Pod System Relx Infinity / Relx Phantom / Relx Lite / Marbo Zero / Infy Pod


กลิ่น Cigar

กลิ่นซิการ์สุดคลาสสิก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเย็นเลยแม้แต่นิดเดียว และอยากได้ฟีลสูบแบบนุ่ม ๆ อุ่น ๆ คล้ายคลึงกับบุหรี่มวน ตัวนี้ความหอมเข้มข้นกำลังดี หวานน้อย สายยาสูบไม่ควรพลาดเด็ดขาด


ความหวาน 2.5/5

ความเย็น 0/5


Dot Switch Pod Juice กลิ่น Cream Tobacco 

หัวพอตน้ำยาจากแบรนด์ Dotmod ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งปรับเปลี่ยนมาพัฒนาพอตเปลี่ยนหัว (Close System) เพื่อรองรับผู้ใช้ยุคใหม่ โดยออกแบบมาให้สามารถสูบได้ถึง 2000 คำ ใน 1 กล่อง มี 2 หัว ความจุน้ำยา 3.5ML. ต่อหัว คุ้มค่าสุด ๆ ภายในติดตั้งคอยล์ขนาด 1.0+ โอห์ม ทำให้ได้รสชาติที่ดี ฟิลสูบแบบ MTL ถึงใจ และมีกลิ่น 36 กลิ่นให้เลือก ความพิเศษก็คือหัวพอตแต่ละกลิ่นจะมีระดับปริมาณนิโคตินแตกต่างกันไปตามฉลาก ได้แก่  : Yellow Label Nic 2.5% | Red Label Nic 3.5 % | Blue Label Nic 3.5% | Purple Label Nic 5.0%

| Green Label Nic 2.0% | Brown Label (Freebase) Nic 1.2% เลือกใช้งานได้ตามความชอบ


สามารถใช้ได้กับ Dot switch Device By Dotmod และ Dot switch R Device By Dotmod


กลิ่น Cream Tobacco

กลิ่นยาสูบครีม เอาใจคนไม่ชอบกลิ่นยาสูบจ๋า ตัวนี้กลิ่นจะออกไปทางสายขนม มีความหวานหอมแบบยาสูบเข้ม ๆ ตัดรสด้วยครีมคาราเมล หวานนัว เข้ากันอย่างลงตัว ระดับนิโคตินอยู่ที่ 35mg. สูบง่าย อร่อย ไม่แทงคอ ไม่แน่นจนเกินไป


ความหวาน 2.5/5

ความเย็น 0/5


สรุป

สำหรับคนที่หลงใหลกลิ่นยาสูบ ต้องโดนกับหัวพอตที่เราแนะนำในวันนี้ เพราะนอกจากจะมาจากแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของพอตเปลี่ยนหัวน้ำยาอยู่แล้ว แถมรสชาติยังคัดสรรสไตล์ Tobacco แบบเน้น ๆ มาให้ลองกัน ในปริมาณที่คุ้มราคา ใช้งานสะดวก ชอบหัวพอตตัวไหน ก็สามารถเลือกได้ที่ Vapeclub Thailand ได้เลย